Image hosted by Photobucket.com

.::template by sheena::.

        Image hosted by Photobucket.com                          Image hosted by Photobucket.com

Wednesday, April 20, 2005

Testimonials From My Friendster Account Part 1

Image hosted by Photobucket.com
Friendster: who will not recognize this site? None I guess (with exception to those who doesn't bother to surf the net). In Friendster you can communicate with your friends, post a bulletin message, know their horoscope and birthdate, see you friends' pics, send them a message and create them a testimonial. I'm not used to brag about myself that much that's why I let them speak for myself hassle advanced! And here are my non graphical testimonials. As you all know, 1000 characters lang.
Thursday, April 14, 2005 Mara said:

EiOn cNicipAg sI mArA Eh.. AhE (part 1)*Ma VerOniCa sHEEnA Tan vALeNciA*hMMmM.. bEStFreNd kOh pOh yAn.. nAgkAkiLa2 kMEh nUnG 1sT year dUn sA *aCadEmiA nG sAn joSE* Sa cLasRuM nG *sT pAuL of The cross* hEhE ayOn uNa nGiNg Seatm8s kmEh fOr a couple oF days LanG.. nUnG UnA KmeNg nAgkaTabi nyAn 1st impression kO tLgA mATArAy pAnU unAnG uNA nDe yAn nAgSa2LiTA tLgA.. ahE Eh mKuLET akO wALa AkoNg gnAwA kUndi TanUNgin cZa nG oRAs mAyA mAyA.. nAaSar nGA Ata cZA SakEn Nun kULEt kO kC TzakA Pag mAi hi2rAmiN akO skAnyA bAgO AkO mAgpAaLAm hawak kO nA uNg hihirAmin kO..hEhEH.. kAsO mAy mGa nG-tRAnSfEr sAmEn na iBAnG sTuDEnTsz gaLing SA ibAng SekSyOn Eh D nAuRonG uNg SiTiNg ArRanGeMEnT NamEn kAyA d NA kME Mag KATabi..hmpF pErO d dUn nAg TapOs Un nO?? AhE naging close kAmE uNa trOpa trOpa kMe.. eventually we BecAmE close nyAhA.. GaLa kMe LaGi nUn syEmpRe sa gALaAn nG mAsA sa *SOUTHMALL* ahE dAti KC uN LaNg aNg AlamNg LakBAyiN tAga CvitE p kC AKO nUn UnLikE nOW.. aHEhE..

(pArt 2)nUng 1st year Adik yAn sA KanYAnG AtE Hai nAkU gRAbE super LovE nyA Ung AtE nyAng Un GumAwA nG specialty nyAnG cake d Man Lang kMe nAkAtikiM c AtE LaNg HmpF bAt GanUn? Ahe jOKES CZa dEn Ung KatAbi kO nUng field 3p nUn aT waLa kMEng gNawA kUndi GasgAsiN UnG cD nA may KanTAng dirty.. aiOn aLAm niO hobby nAmEn GawEn 2?? AhahaHa waLang iBa kUnDi gULuhiN uNg mGA sapatOs At DAMit Sa DepARtMEnt StoRe nG sM pInAg hihiWaLay nMEn Ung mAgAKPARES.. tPoS uNg mgA DaMit nAmAn piNAgpAPaLit NAMEn ng pWestO.. nyAhA bAd nO?? AhE oK LaNg nAg EenjOy nAmAn kMe tsAkA sa Dami nG staff Ng sm kAyA nMAn cGuro nLA iBALik sa tAManG pWestO un dB?? NYAhEhE.. Ah nGa pLa gF cXa nG kApAtiD kO.. AhE 2 yEArS nA aTA cLa ngAuN.. AHe AmuaHh =D
(pArt 3)AiOn mGa happenings nAman NunG second 2nd year.. ahEUnfOrtuNatELy d kAMe nagging classmates nUng 2nd year iza cXAng *thOmasiAn at AkO ay iSAnG jErOmiAn* hEhE ndE iBiG sabIhin na D n kmE frEnDS dhiL mAg kAibA KAMe nG section.. cXemprE d nAmAn bAztA bAzTA mAgbABagO uN Eh.. AhE naging 4 kmE nUng SecOnd year kZamA nA nAmEn c tiNa At c CarA kAyA nAbUo Ang *mArtEEnELy* niCE.. AhE uN nUng mGa UnanG mOnTHS mAgkaSamA kmE pAg rEcES kC dUn pA KmE sa mAy diAmoNd bUiLdiNg.. aiOn tpOs mGa oCtobEr or noVembEr nALipAt kmE sa giRLz quAd kC nA AksiDentE unG iSa kOng kLasmEyT.. d tuLoy kmE nAgkAkAsaMA pAg rEcES pErO pAg LuncH mAgkAsAmA kmE chEmprE..=D sO EiOn kHEt d kmE kLAsmytS nGkaSamA kME sa field trip tUmAKaS kC AkO nUn sa SectioN nMEn nUng nAsA IRRI kmE tZkA sa INTRAMUROS ahE EiOn hApi hApi nAg LiboT kME sa InTrA kUng AnU Anu nAkiTA nAMEn mERoNg mGA sUmAsAYAw mAy mgA nAgpPA henna TatOo tpOS mErOng pang kABAyOng nAtuLo AnG :LawAy.. eWw kAdiRi..
(pArt 4..)hEHe mAy piNuntAhAn kmE nUn uNg sa tAAs unG pARAnG mALapIt dUn Sa maze dUn nAGLarO kME tAguAn tpOs picture picture cxEmpRE d mAwa2La Un.. At mErOn pang hAbULin c Ate portion pRa mAkA pAg picture.. nAKiTA nyO nA kUng gAnu cXA kA ObSEss Kay atE?? AhEhE.. tpOs un fiLLermAtES dEn kAmE nUng seCoNd year nAkA 3 fiLLer or 4 atA.. ehEHe hitik nA hitiK uNg filler nA un pUno nG sEcREtS tzAkA pARA syAng cHAtrUm At ThE sAme tiME .. nAiCp kO nA Mag filer kmE kC lAgi kMEng Nag suSuLaTan kAyA nAicp ko nA bUmiLi nALAnG nAg filler saying stAtiOnAry eH.. hEHE.. =D pAg yAn anG kAsamA kO nAkO ubOs Ang pErA kO.. eh pAnu gAme na GamE atA sa KainAn yAn nO?? nYahA LaLo nA pAg iNTrAmS AhAhA.. AraW ArAw 5o pEsOs piNApApaLtAn nAMEn cHiPz nYAhE.. sAn pA KayO?? AhE.. kaka-iBA tLgA mGa trip NmeN.. AstiG nOh??
(pArt 5 pO..)UnfOrtUnATeLy uLEt d NanAmAn kME kLasmYtS nO.!! hMpf mGa tEacHeRS tLgA Bad.. hahahHAhHA mAnG dAmAy dAw bA?? AHe *sT jOhn Cxa, akO st EZekiEL* AnG 2 sEctiOn sa 3rd yEAr nA niRE2kLamO nG mGA teachers pErO mAs mAguLo Daw kmE ahAhA aNdUn kC aKo Eh..ahE.. nAdAg dAgAn uLet Ang tropA c tOfEn At c ErikA kAyA nGiNG *MaVeriCk.cHriStiNe* nAMAn NAMe ng TrOpa nMen aiOn mAs NaginG hApi *dOubLe tHE fUn triple thE excitEmEnt* ahE.. =D awOw.. uN nGa d kmE gAnuN nAgkAkAsaMa nitOng taOnG itO pErO gAmE kAmE sa mGa gALaaN aBa kME pA?? Ay Nga pLa soRi uLEt nUnG sa king ArthUr hA?? Super trapik kC tLgA sori sa lHAt nG nAngYAri Nung ArAw na uN Nza bUndOk p kC bAhAy nAMEn Eh.. AhE.. sO iOn tOng yEar nA tOh iBA nA mGA trip nMEn d NA mxAdO sA sAwtMoL AnG trip nAMen duN nMAn Sa rObiNsOnS ErmiTa,, mEgAmALL,, sm mAniLa,, Aha khEt dUn sA iBa d KA SumAMa..

(pArt 6 pOh..)Ahe lAyO n nG mGA trip nMEn nOh?? AhE cXempRE ExpLorE dA world Ang dRAmA nAmEn.. hEHe uN nA nGa d kMe nAg kAsAmA nUNg field trip nG 3rd yEAr Eh d kO kC mAhAgiLap Ang section nLa eh pAnu LatE cLa Lagi duMAdAtiNG ahE.. pERo dUn sa last destination nAgKAsaMa kMe saGLit nAg pictuRAn chEmprE.. =D AhE NunG pROm nGa pLa nAgsaLiTA yAn sa stAgE nUkZ gANDA nG voice yippee.. hEhE nUng nAzA rOb ErMZ kMe ehE enJoi kMe mAg ArCAdE dUn AhHAha dMe Nga nAmEn tikEt AhE (wiD dA hELp of bRoDER) ahE KAyA mAy NauWe kMEnG souvenir nyahE Ung PARAnG watch nA CnAsAbiT sa bAg.. =D sO aiOn yAn uNg from first yEAr tO third next skUL yEar pA uNg fourth pEro ayOkO pA mAg 4th yEAr Last Year na nMeN uN.. Ay d KO kaKayAniN..=(AhE.. lUvyU..
Saturday, March 26, 2005 Chris said:
Yey! Buti nalang at bago na yung pic moh! heheh Kc nakakatakot gawan ng testi eh parang nang-aaway! heheh Ma. Sheena Veronica Valencia? tama ba nakilala ko toh nung 4th grad na ng 3rd yr days hahha nasa likod ko toh lagi naming kinukwentohan yan ng kung ano ano lalo na yung nakakatakot... hehhe mataray oo pero nasa lugar tka napaka- bait nyan if you will just take the time to chat with her she is really smart and kind lagi lagi ko yang kinukilit heh(sensya) pero hindi yan basta basta naasar mapagsasabihan ng kahit ano at tutulungan ka pa nya heheh salamat pala sa pakikinig at sa pasensya! heheh What a great leader yan ang Bise-pres nmn hehe wala kang masasabi dyan hindi mo matatabla yan kc ikaw ang matatabla! Blow me away... Memorable words: The Bin of treasure hahheh great speech din pala.. not to mention mga naka-relasyon nyan hehhe si joshua joke hahhaha!! pero kilala ko crush nento. kung tutuusin bagay nmn sila.. hehe. til my next testi d'kasya TY TC tanxs ALOT! seya LUv yah Frend
Saturday, March 19, 2005 Sierra said:

c sHeeNa.... bEst fRienD k0 t0h dAti.. ngAun... cGe na, o0 pariN..:) s0brang laUghtRip t0h kAsamA... la kaMing giNawa kUndi mag-Usap ng mGa bAgay nA wAlaNg katUtUran... hehehe.. :)taLin0 diN niTo... laGing umaAkyat..:)baSta s0braNg daMi naMing maSasaYang mOments t0gEther..:)s0bRang miSs nA misS k0 nA t0ng bEstfRiend k0ng t0h..:) bUti naLang di cYa nAkaKaLimot....:) bAsta h0pe to sEe y0u s0on!!! sAna pWede ka nA...:)loVe yAH!!!!! inGat laGi... :) misS y0u!!
Wednesday, March 16, 2005 Nickolle said:

i2 c sheena ang friend ku nung grade skul....hehe...miz na kta!!!..anyweiz i2 ynd girl na sbrang kulit bait at matalino...lam mu d2 lng aku lgi... till hir miz u..tc alwiez..

Saturday, February 26, 2005 Jade and Aiko said:

sheena valencia klam8 namin ito ng loves koh nung second yir actualy mag kakalase kmi,.,.,ito c sheena masipag ito eh.,,,tska mabait at palbati,,,,,sobrang kulit din kung minsan!!!!minsan pasaway din ito pero matalino....,,,,thomasians rulz ata.....friendly at understanding nito tsaka sobrang simple!!!!at ok ito kasama,,,,masaya kc eh makulit din kc cia kung minsan.....cge poh hanggang dito na lng ingat ka poh palague....gawan mo rin po kmi ng loves koh ng testi ha...??ingatzzzz poh palague....walang kalimutan ha????!!!!
Saturday, February 19, 2005 Aiko said:

SHEENA????????????uhmmmmmm cno ba itong mataray n gurl na ito....jokes.....kabaliktaran yun kc napaka sobrang bait nitong babae na ito....Oiiiiiiii mustah ka na..!!?? ako im doing fine....uhmmm ito c sheena ang talino nito....ang tahimik....at ang simple simple rin....kaya nga lumalabas ang ganda niya dahil sakanyang simplicity eh....uhmmm itong babae na ito masaya kasama marunong maki ride lalo na pag nangtitrip ako.....nakikisali din hehehe.....lm nio napakafriendly talaga nito....at sobrang bait.....di ito ng iiwan sa ere.....hehehehe.....cge poh hanggang dito na lng.....enge rin akong testi ha...???i misssssss you....ingatzzzzz poh ikaw ha...??? tke care coz i care.....i love you........THOMASIANS RULZ....

Tuesday, February 15, 2005 Franz said:
SWERTE NG DATE MO SA PROM!!!lol!!!=) -=<02>=-LOVE U!!!fRaNzZz
Sunday, February 13, 2005 mARa-ii said:

BRUHA..!! ->BHESFWEND KOH..->KWEK KWE GURLWAaah makakaganti nah rin ako sa wkas,, hahahaHIhiHihih JoKES lAng POH..*MA VERONICA SHEENA TAN VALENCIA*wAhHAha ANg AkiNg pNAkA mAMAhAL NA BHeSz YiPEE yES, TAmA ANg TiNAtypE Koh AT d Ako NAgkAKamALi..yAn bABaeNg iyAn,,->MAKHULET->MADALADAL->KALOG->MATULUNGIN->PALA ARAL?? hEHe->MSAYA KASAMA->ONE IN A MILLION->AH BASTA LUV NA LUV KO YAN..tOng ghuRL NAh ToH SOBrAng DoWn To EArTh kEiA nGA DAMe NAgkA2GuStO DYAnEXAMPle GiVeN:KESHO mAi *PAYATOT NA MABAIT**NEGRONG MAKULET NA TAWAG NG TAWAG SKANYA NA AKAL MO GUAPO**AT ISANG NAG FIFILLING KLOSE SKNYA* wAHAHA HiNtS PLAng YAn mAdAME pA nGANg IBa KyA lAng bKA MAgiNg SOOPEr BAd NANamAn Ako bStA kMe nlAng NAKAKA ALAM nuN,, HEheh=') MULA NUNG NAgIng fReND kiTA WLA AkONg piNAG cchAn kCxe mAsayA Ako wid Ur cOmpAny XoBrA,,ISA KA SA mGA DahiLAn ng uNti unTiNG pAg Ka bUo nG lyf Coh,,XALAMAT pO sA lHAt,, WAg KAng mAKAKALIMOT Ah.. laByu po,,=D

Saturday, February 12, 2005 Philip said:

Lonely Valentine... It was a lonely ValentineNo one to hold and say she was mineI looked around But in my head was an empty soundI looked upon the sky And watch the doves fly byThey each had a mateAnd there was I without a dateI felt like could dieAnd fly high above the skyThat day I couldn't eatAnd walk with thorns in my feetWhat will I doLiving my life without youWhat will I sayWhen your missing on that special dayIt was a lonely night I looked at the moon but didn't see the lightThe cold breeze passed me byThought to myself what a lieSaid to myself this couldn't be trueI was confused and didn't know what to doI shivered in the breeze And so did the treesIf there was only a signTo let me know it was a lonely Valentine LuV u....ingat k lagi....bsta pag may prob na d nio masolve ng tropa mo nandun lng ako sa coconut tree sa faculty...sitting and just w8ng for you..Luv you again...

Saturday, February 12, 2005 Zarah said:

shhhhhhhhh!!!!!!!!eena.........mzta n vice-pres nmen!!!! ncoh e2ng "lalakeng" 'to ang p0gi!!! joklang!!>nga pla c ka-sheena galing mghandle ng class ian... gusto nia s mga pasaway!!!sarap mging clsmeyt nian....kea lng hndi k p ngging chitmeyt ngeun... syang hindi k0 mn lng nguLo buhay nya!!! smart din ian...cguro medyo close n s pgkanerd!!!ahahah!!! s 22o lng srap kausap tong lalakeng to !este c sheena.... mgkasma kmeh nian s hirap at ginhawa s clasrUm... dameh nming kas0 nian noh!!!kulang nlng makulong n kmeh....suuperrr favorite kme ng mga titsers.......sabe nga kmi dw ung pnkgulong class s buong 3rd yr.... san p b mgma2na...edi s vice nmen!!!! hekhek...chikge byebush n rn... ubos n daliri koeh!!! KTAKITZ NLNG S CLASRUM!!!!awabyah!!!!muahchhh!!!! :p
Saturday, February 05, 2005 Roth said:
Cute girl=)

Sunday, January 30, 2005 Pauline said:

wow...nagulat ako..bigla nlng may testi ka sakin...grabe...hehehe...anyway..ito pong c sheena ay may sobrang haba na pangalan....tulad ng sinabi niya kami poh ang mga imbemtor ng Ampalaya cake...hehehe...mabait po itong c sheena....laff3p kasama at pag-pinatawa mo ng sobra mahirap na patigilin yan ...... kasabwat ko toh sa kung ano-ano..grabe...memories nga talaga...chong..d ko na kilala c RDL...ano un??message m nmn sakin..pati ung mga ***** dun...tanda ko na....3 yrs k n d nakikita toh si sheena nakakamiss....whatever happens andito lng talaga ako 4 you..promise....isa kang tunay na kaibigan...hehehehe....Luv Yah!!!
Friday, January 28, 2005 Philip said:

bkt b?....ayyy sowi....c sheena nga pla ung mabait na gurl dun sa kapit bahay naming classroom sa left un ung sjb....ala lng kac luv ko 2ng gurl na2 dahil sa sobrang kabaitan la lng napamahal na ko.....laging busy nga lng en pag guy n nagtatanong about luv lalo n ung may balak tapos natymingan mong may gngawa cia sa haus pag2mawag k.ummm...bsta wag nio n alamain ako lng nkakaalam sa magic word nun bsta un n un....matalino pa tow nung 1st yr chubi 2w e1 ko kung bat bglaang pumayat?????anyw8z kht maikli 2w namiss en anu na lng luv u thats all pow

Thursday, January 13, 2005 Jessilou said:

Eist, e2 c sheena?!? ganda 2.. tsk matalino 2, 2 yung tipong dictionary ang brain!!!! WOW, xa yung girl n beauty w/ brain!!!! simple lng 2ng girl n 2 pero if u know her o.a n s bait n2!!!! aun, thanks s testi ha.. hehhehe.. maglaro lng kc alam q eh.. pag studies n pinag usapan out muna aq.. bale pang sub lng aq... ahehehhe... cde tc k pow olweiz.. dont change ha.. nga pla e2ng girl n 2 classm8 q... ala lng share q lng.. ahheheheh... tc k pow.. love u ciz... friend olweiz!!!! mwuah!!!!u
Tuesday, January 11, 2005 Iris said:

cno 2?ah c vce pres.c sheena v..ang haba ng nme mo.ay,teka mabait b 2?nko..salbhe 2 eh..pano lgi kong bingo..tablado..pero ok lng..my kntabla nmn knina seo eh.c pam.heheh!!!wawa nmn..ngek ang corny..wel..descrbe ntin c ATE GLOW...este c sheena pla..talino(champion sa spel qb)(nks,mamigay nmn ng talino dyan),bait(mabait nga b?)cge n nga..di masunuring bata 2..gud sis sa knyang mga kapatid..ah..ganda n2.balita ko dami ka2crush d2..ui..speaking of crush.cno b tlga ung tall,dark nd whte?(nko, if i know aso un)tpos my ilong.aba,ntural!tao un eh!unles n lng kng alien un.dba?ah,tka no b ung pigsa2bi mo ng magtapos mna bgo mgkaanak?heler grl..la pa ko bf...atska la pa sa icp ko yan.nko..cgro kla n2 my bf nko..bka kamo cia.dba?tpos malalim inicp.ingat keo r2..matray e2..nko la i2 cnasanto..gosh!!over nmn un.dami n2 friend..friendly kc..friendly nga b?ow..di yata...baka..jok!!!nga,pla2malon ka b nong nw yr?inom ka cherifer.pangpatangkad..jok peace tyo.bsta pg my prob ka.d2 lng ko..love yah!

Monday, December 27, 2004 GurlsONLY said:

>>>... A C3RT!F!3D H3@D_TURN3R...<<<[{(...sheena YOU DESERVE TO BE HERE...)}]GURLS_YOU_WANTED@YAHOO.COM

Tuesday, October 26, 2004 Franz said:

M.V.S.T.Vd lng yn ibigsbihn ay ang accro. ng name nya!kndi:super duper M_AGANDA (cyempre!)my V_ALENTINEaking S_UNFLOWERsuper T_ALINO!my V_ALENCIA(queen)

Tuesday, October 26, 2004 Franz said:

PAANO KNG D KITA NKILALA?pngit ang buhy ko!alang clbi pg ibng babae!BORING ANG LIFE!mlngkot ako plagi dhil alang mgnda mlibn s mommy ko!d k mkikilala c Spongebob!(thnx!)=Pd ako mgpupurcging puimasa s OSSLT! (Ontario Secondary School Literacy Test)d ako mgpapackat!(yabang!)ala sna akong bnibgyan ng gni2ng krami ng testi!mg susundalo nlng sna ako!d k sana isulat ang gni2ng testi!d n sna ako gni2ng kklit!

Monday, October 25, 2004 Mariela said:

sHeeNa..!!HehE..Danda..Nice..Hmm si shEeNA??Baet yAn ay seWs,,unA pLAng kAsinunGALinGan nA..NDee jOKe lang..HEhe..hONEstLY wHAt is beaUty f brAin is emPty<<-yeah!!bagAy yan ke shEeNA..8z tRU..saN ka pa..MAganda na!mataLiNo pa.,Kea ang daMEng nagMamAhaL jan eh..KasAma naKO dun..oP coRz wer fWens..everSnce..LOlzzz...Bsta!OK yAn si shEenA!me pAgkamAtARay nga lng pEro 8s oLAyt..cArry pa nAman nya..hehehe..POsh an saYa ksMA..me pagKakaLOg..hehehe..UN..la lNg..tapOS na..xE la naKO msBE..sa ssNod nLng lEt..lAge kanG magiingat ha?shEennaa..Hehehe..mwUAh...c",>
Friday, October 22, 2004 Franz said:

"No"U asked mi if ur pretty and I said noU asked mi if I like u and I said noU asked mi if ur in my heart and I said noU asked mi if I would cry if u walk awyand I said no....So u walked awy and I grab ur hand and said,I don't like u , I love you!ur not pretty, your beautifulur not in my heart , you r my heart , andif u walk away I wouldn't cry I would DIE!
Thursday, October 21, 2004 Franz said:
Pretty!!!Gorgeous!!! Alluring!!! Attractive!!! Appealing!!! Sweet!!! Good-looking!!! Charming!!! Glamorous!!! Beautiful!!! Eye- catching!!! Smart!!! Striking!!! Fascinating!!! Beautiful!!! Seductive!!! Bubbly!!! Sparkling!!! Full of life!!! Dazzling!!! Shining!!! Vivacious!!! Energetic!!! Head turner!!! Seductive!!! Humorous!!! Smart!!! Witty!!! Funny!!! Stunning!!! Lovely!!! Superb!!! Exquisite!!! Fabulous!!! Excellent!!! Fantastic!!! Outstanding!!! Exceptional!!! Terrific!!! Wonderful!!! Glittering!!! Tempting!!! Persuasive!!! Influential!!! Credible!!! Likeable!!! Attention-grabbing!!! Impressive!!! Sparkling!!! Remarkable!!! Marvelous!!! Prominent!!! Pleasing!!! Extraordinary!!! Congenial!!! Friendly!!! Good-natured!!! Great!!! Amazing!!! Tremendous!!! Elegant!!! Fashionable!!! Well-groomed!!! Stylish!!! Chic!!! Neat!!! Graceful!!! Pleasing to Eye!!! ...totoo toh! wlng tatanggi!!!

Saturday, October 16, 2004 PrettySexyCool said:

**CeRtiFieD SeLeCteD MemBeR**ThiS iS WheRe the PrettY GiRLs aRe!KeeP oN RoCkiN` GiRL!! =) @@pritigirls@yahoo.com@@

Sunday, September 12, 2004 Raumel said:

simula ng mkila2 sya akoy humaga at nmnghas tibok ng puso k sya n ngagumwa ako ng mga praanpra mplpit sau at loob nya skin gumaanat lalong n k2mizmga ngiti nyng kytmispag sya ai umaalisakoy nlu2mbyako ang weakest link pg sya ay ng gogoodbyeang buhy k lging msya lging kumple2mkita ko lng sya msya ako n ai kon10toat d k n kailngn humnp ng ibasknya lng ako tnmaan tlgapg sya ai ncclyn nwwla ang pgod koso lgi kng tnitingnan lrwan nya s wallet kosya ang nsa icip bgo p m2log @ pgkgsing sya prin hnggng mgmumugpg my pgk2mli sya akoy pty mlisya@ d k sya mli2mutan khit mgka amnesia@ kht anong tgl akoy mh2ntygnyn ko sya kmhl wlng kpnty@ akin ng ina aminn akoy n2lnginmpunta lng sya skind sya mlu2ngkut,iiyk @ mgdurusapgkt mmhlin ko sya hnggng kumhol ang mga pusa.......mahal n mahal k sya khit d nya ko bnibigyan ng chanz......love u so much

Sunday, August 15, 2004 Philip said:

Ito c sheen mabait to pero mnsan magulo din pero aus lng sakn un as mater of fact mahal ko po 2 xmpre bsta.....almin nio n lng..........masaya kausap 2 kht n sabhan nia na wla me na sense kausap ehhh la skn 2 kht anu mngyari luv ko 2.........kht n evryday naglu2ksa me kht n malungkot en ngseselos me ehhh she brghtnss up my day so un.........pero sa totoo lng pag kausap kta sa phone nauutal me....bsta kht n gus2 ko sbhin n i luv u pag nagbye bye me sau d ko p magawa tndi ng pag k torpz ko anywayyz kht ilan p k2ngali ko pra saung heart di me susuko/............................................................................................................................so un muna cge till hir..luv u again


Saturday, August 07, 2004 Kat said:

Si Maria Veronica Sheena Valencia. Half of the Valencia sisters na awardees sa Saint Joseph Academy (before sa Bloomfield Academy). Just like her sis, Ging Ging, matalino din ito! Masipag din siya. She always helps in the household chores. Pero minsan, kung tinatamad, sasabihin niya madami siyang assignment para hindi siya magtrabaho!!! =) Gaya ko, matipid ito sa load. Abot ng 2 months ang load... Nagmana ata ito sa akin. Hindi gaanong lumalabas ng haus. Lalabas lang kapag may gimik with friends o outing with the family!!! Anyways, stay being sexy my dear cuz!!!!

Sunday, July 18, 2004: Julius said

ahh... yan c Maria.... sArap tignan, ang bawat sulyap ng kanyang mga mata...(nakaka in-love)oras oras sya lagi ang nasa isip koparang isang magandang panaginip ng ikay unang makita....ikaw ay isang dalagang ubod ng ganda...(di naman halatang patay na patay aku sa kanya)....0 giliw kong sinisinta, ikaw ang liwanag na sumisinag sa aking mga mata... tila wala na atang lunas ang pag-ibig ko sau...sa dami ng mga babae ba't ikaw pa ang napili....di aku maka2log ng dahil sau...alam mo namang siryoso aku...ikaw ang naka reserve sa puso kong e2 tatalunin ko c balagtas para lang sau...mapaglarong tadhana bat pa tau pinagtagp0...(kahit sa sandaling panahon aku ay napaibig mo)iaaalay ko ang aking buhay para lang sau... cge bye....sanA mAgKiTa ULIT tAU!!!!!

Tuesday, June 29, 2004 Franz said:

ALAY Hyaan mng 2laan ko ang gtla ng ung plad,Na nlipk s pabrika, s bukd at mga gubat,Hayaan mng dalitin k ang dalgng dustang hirap,Sa kamay ng mapangamkam at gnid na paghahangad.Hayaan mng pukawn k ang dwa mng na22log,Hyaan mng awitn k ang mndo ng iyong lngkot,Hayaan mng 2laan k ang ang luha mo s kubakob,Upang iyong makillng Sheena ka ng sncnukob.dratal din ang pnahong hindi ka na maaba,kundi taliba ng byang malya at wlng dusa,Dratal dn ang sndaling ang mithi m at pnata,Ay hindi na kambal-luha, kndi moog ng pag-asa.

Monday, June 28, 2004 Mara said:

well,,well,,well,, ano nga bah?? well uLeT ShEs MY BeSTfRIEnd Noh !! AkHen lAng YAn Tama bAng mAng AnkiN noH??hehe jokEs LanG uN cyempre sA bAIt BaH nAmAn niAng babAeng yAn SHe cAN be evEryONEs fRiEnD.. Ano pa BaH?? nGA pla hiNARAs LanG ako NiaN parA gAwAN kO CIa nG bAgONg TesTi hahAHha.> jokEs kuSanG lOob toh NoH AUkO kEa maba tUkan hEhe.. Anu bA yAn walA nanamAN AKo mAsaBE hehe.. nGA plA akoY masAyA na kXe Ndi na cIa mXado ObSes Sa AtE niA HAi xaLamat WaLa na Akong kaagAw sa aTtEnxOn niA HEhehe.. EhEm nGa pLa uNG bAyad d2 sa teStI ng toh bigAy mo SakEn pAg nAgkIta tAu hA.. Nag baYad D2 per letter.. AhehehE jokEs lAng Aun HAhaHAh mLaPiT nA HiHIh oNtI nlANg.. Lam niO bAng mAdAminG AdMirerS YAn uYYY.. nAg blU2sh nA cIa.. HihiH hAi nakU db me JELo KA nah?? uY cHIld AbuSe Un Ah ?? mka TAwag nga sa bAntY bAtA 163.. NakOw,, mAg imPAkE KA naH At ipA2hul na kitA Wag kA mag alala Araw Araw nAman kita bi2sItAhin At dadaLAn kitA ng fAvoRite mong FerEro nA tSOkolEyT p

Saturday, June 26, 2004 Philip said:

Helow!!!!sabi ni mr bean....c sheena ahh yan kptbahat ko n clasrum nian ngaung 3rd yr.hehehela lng knkmuzta ko lng dami ko rin nga plng kacompete sau kac nmn bkt k p nging mganda en intelgnt ehhh.prng aku(jox)xmpre expct ko sana n mgng prtner ko sa prompt yan kaso prng pngarapz n lng ata un ehhh pero kakaynin ko prn pra makuha kta en me manalo sa mga kcompetez kow anu p b????????la n paubos n charcterz nen2ng sa testi kow sau till hir n lng....ºTaKeºCaReºUliTzzz»šHeEn....hehe
We are currently on the 8th page of my testimonials...next time nalang yung iba.
|
Ma. Veronica Sheena Valencia de Gonzales y Tan de Prieto. That is the FULLEST of my name, no less. Unless I'd be indolent to write, then that will be Sheena Valencia, and that's how my name goes in school, everywhere!...Sinking in historically, I was born by the date of July 28 and I'm 16. It was Makati Medical Center who witnessed the 1st sign of my breathing. Now I'm here in flesh at Las Piñas to continue the journey of my life. It's not perfect...but it's great!

I love writing. Although I must admit that I'm not that splendid. I love blogging, chatting, reading- and I don't mean textbooks- speaking- or if you mean orating, well fine!- and sleeping! (Well, actually all of these and more are written down there , so I need not elaborate.) Aesthetically, I'm pretty fine as well as emotionally. Now, sinking in personally. I'm erratic and aggressive but patient. I'm a comic and I love to laugh but I have exceptions. I'm driven by moods of others but I always try not to be. I want justice incessantly but I must admit that sometimes I'm biased. I'm naughty but I know how to follow. If I seem to be dark and sinister...don't be anxious...there are tons (and majority) of my being is angelic.

Currently, I'm a senior- and my height doesn't say so!- highschool student of St. Joseph's Academy and I'm enjoying it! Soooo much! It's superb! There are fuss and flaws but really, it's Supercalifragilistic Expialidocious! BUT on the looming AY to come, I will be in college! Burden is- I don't want to leave SJA so soon! Can I (and we) just repeat? *scowls

(Inserted: Aug. 12, 06)But...that current up there is archaic because at this point, I'm already in college at De La Salle University- Dasmariñas. Meaning, the dream of repeating will just be a dream and will never come true because I'm already here. And I must enjoy what I have because there will be no turning back since I have decided to say everytime I fall, "Standout Josephian!" What a smile it brings me...

Image hosted by Photobucket.com

...I go by...

Cinderella- the name my parents and relatives used to call me when I was small.
Cindy- shortcut of Cinderella.
Sheena- yeah, my hackneyed name!
Sheng- short from Sheena
Veronica- no one calls me like this at present
Chinggay- the name given to me by my childhood bestfriend
LavenderCrunch- my code name made by myself in our tropa!
Sheens- what some of my Josephian classmates call me
Ganda- what a reaction! This is what they used to call me at first in the store.
Ate- yup. Another calling in the store.
SheenaTots- I don't know why...WHY?
SheenaBebe- because I'm the only sixteen, I guess, in the store.

Image hosted by Photobucket.com


Website: Sheena's Site
Other Blogs: StSimon
Multiply: Sheena's Multiply
Yahoo!Mail and Messenger: cheongsam_02@yahoo.com
ProBoard: K2K's Proboard
K2K YG: UrL's off the record! *smirks

Image hosted by Photobucket.com


...that may or may NOT describe me...


...in training
with an S please!

Err..slight




In short, sweet


Kinda


Soo much!;)


Ehem!


As I've said...


Yup!


When I was a kid, yes


To see is to believe


When I'm mad? Yes











Love the color

No.No


Slight


Cute Lil Hunnie

The Cadbury Version




humorous in short!

Sometimes...
...like the sun
Always

Image hosted by Photobucket.com

Image hosted by Photobucket.com

Background Music:
Check On It
Beyonce Knowles

Image hosted by Photobucket.com

Check On It
by
Beyonce Knowles feat Slim Thug

(Slim Thug)
You need to stop playing round with all them clowns and the wangstas
Good girls gotta get down with them gangstas
Go head girl put some back and some neck up on it
While I stand up in the background and check up on it

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight

If you got flaunt it, boy I know you want it
While I turn around you watch me check up on it
Oohhh you watchin me shake it, I see it in ya face
Ya can't take it, it's blazin, you rock me it amaze me
You can look at it, as long as you don't grab it
If you don't go braggin, I'ma let you have it
You think that I'm teasin, but I ain't got no reason
I'm sure that I can please ya, but first I gotta read you

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight (x2)

I can tell you wanna taste it, but I'm gone make you chase it
You got to be patient, I like my men patient
More patience, you take my get you in more places
You can't be abrasive, has to know to pace it
If I let you get up on it, you gotta make a promise
That you gone put it on me, like no ones put it on me
Don't bore me, just show me, all men talk but don't please
I can be a tease, but I really wanna please you

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight (x2)

(Slim Thug)
I'm checking on you boo, do what chu do
And while dance I'ma glance at this beautiful view
I'm keep my hands in my pants, I need to glue em w/ glue
I'm in a trance all eyes on you and your crew
Me and my mans don't dance, but to feel ya'll bump and grind
If won't hurt if you gone try one time
They all hot, but let me see this ones mine
Its slim thug and DC outta H town

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight (x4)


Image hosted by Photobucket.com

 [`Alo] [Angeli] [Ansherina] [Arvin] [ate Judith] [ate Marie]
[Carla Fe] [Carla Fe's Blog] [Cathy] [Charleen] [Cielo] [Chester]
[Franz] [Jazel] [Jelai] [July] [Kace] [Kang]
[Katrynn] [Kristine] [Kryzzle] [Laureen] [Lee] [Liezel]
[M & K News] [Mei] [Patty] [Popo] [Rating Korina]
[Sarah] [Shelby] [Siti] [St. Simon] [Tammy] [Tish] [Vency] [Veronica] [Yvonne]
[Zandy]

Image hosted by Photobucket.com

Slumbering soundly
Blogging
Writting
Merry Making
Perusing
Speaking
Learning Java Scripts-not making them!
History, English and Science class (the least would be Physics)
Net Surfing
Malling (to shop is understood!)
Memorizations than Aritmetic
Sound and Food Trippin'
Eating Sashimi, Siomai, Chicken Macaroni Salad, Lasagna, Carbonara!
Feasting over chocolates!
Picture takings!
Drawing stars
Playing at the counter
Experimenting POS
Reminiscing
Chatting
And, well everything that goes with stars.

Image hosted by Photobucket.com

Math (including Arithmetic and Algebra!)- that's the superlative!
Proving- who likes that anyways
Tupperwares- and I mean a human being
Supercalifragilistic Expialidocious Liars
Slowpokes Dial-Up
Raining!
Zim- in Invader Zim
Dora- in the Dora the Explorer!
Leaving Highschool
Resigning!
Lousy Professors
Floods
Hates Me.

Image hosted by Photobucket.com

I fancy having an eidetic memory=P!
Reformating a computer!
Daniel Radcliffe
Linsay Lohan
Orlando Bloom
Jennifer Aniston
Ben Affleck and etc.
Sam- in Totally Spies
Ginger- in as told by Ginger
Katie Holmes
Emma Watson
Patrick- in Spongebob SquarePants
Barracuda- see, I don't hate her!!
Seeing all my YG friends
Cheerleading- ehe
Daydreaming!
Seeing K- in my dreams!
Bringing back the time
Having a completer Reunion
"Standout Josehian!"
Succeding in my field, hahaha
And I fancy the way I am!

Image hosted by Photobucket.com

as of 12/14/06


Post: My First La Sallian Recollection
Expression: Ho Ho Ho!
Reads: Scarlet Letter
Scent: Raspberry Crush
Mood: Ehem Hem
State: Aching Stomach

Image hosted by Photobucket.com

as of 12/14/06

Food: Chocolate Marjolaine
Drinks: Wooohtah
Books: Five People You Meet In Heaven
Movie: The Devil Wears Prada
Song: Too Little, Too Late
Singer: Jojo

Image hosted by Photobucket.com

In Philippine Peso, naturally

Exposure Trip: 530
ABCom Shirt: 200 something!

Image hosted by Photobucket.com

Dec.11, 12,13: Prelims
Jan. 3, 2007: Resuming of Classes
Jan. 9: Exposure Trip: ABS- CBN and Mowell Fund

Image hosted by Photobucket.com

Tell me anything!
Come on!


Image hosted by Photobucket.com

Adobe Photoshop
Microsoft Front Page=)
Alo bugaw!
Blogger
Corel PhotoPaint Ver. 11
bp-grafix
Carla Fe- for sharing your familiarity in div tag!
Glitter Graphics
Glitter Your Way
Haloscan
Macromedia Flash
iWebtunes
Kace- for the Haloscan info.
Patty-for having her company during my first attempt
Photobucket
Pinuptoons
Shoutbox
Toni Tags
and...to myself (for enduring those devilish and dismal nights!)

Cheers...to those who made my life beautiful.

 

Everything happens for a reason.

  .::thanks for visiting!!!::.
by