Image hosted by Photobucket.com

.::template by sheena::.

        Image hosted by Photobucket.com                          Image hosted by Photobucket.com

Tuesday, April 26, 2005

Testimonials From My Friendster Account Part 2


Image hosted by Photobucket.com

This is so tiring and I must admit that I kinda hate it! But I have to finish this- for the sake of nothing. Well, it's just that when you started something, you have to finish it. So here I go...

Aki:
Sunday, June 20, 2004:
hi sheena...ka andrewmate ko to eh...crush ni john paul nung ye! hahahaha...basta bait to! cge..tc!

Franz:
Saturday, June 12, 2004:
yow WAZZUP WAZZUP!ika nga ni Tio Vhong Nav.!E2 c Christina! ay d pla c Sheena PLa 2 wow ang ganda nya pla s picture!cyempre pti s personal!! misss na misss na misss ko n2!!sna nxt skul yr. ehh mas mrami p mg ccrush dto!!cyempre d mlayo yn crush ko yn ehhhhhhh!!!naks nmn!!!anyways, I would like 2 syare na dti ng first grading ehh ng aaway kmi!!pra skn ehhh joke joke joke!!! ko lng yn pra mkilala ko cya ng mbutidhil pg ng ccrush ako, ng iimbistiga pa ako (pra syure!!!)c Sheena ung t-pong mabait pro mlkas mng asar, tawa ng tawa prang gs2 ng mg asawa!,maganda nga maliit nmn!uy! below d belt! d joke lng yun pg lki nyn talo p nyn c MelanieMarquez! naks nmn ! Melanie bsta mabait 2 you wont regret ay swerte ka p pg nging frend mo 2! I love this person if you met I'm sure you'll love her too!!Sheena A Message from ME!!MAY THE FORCE BE WITH YOU ALWAYS!!!(4 your info c GOD ang ngsabi nun d c Master Yoda!!)tawa lhat!!!bye!

LJ:
Wednesday, June 02, 2004:
___0000000000000000000000000000000____ __0000000000000000000000000000000000__ __000000000000000000000000000000000___ __0000000_____________________________ __000000______________________________ __0000000_____________________________ __00000000000000000000000000__________ __000000000000000000000000000_________ __0000000000000000000000000___________ __0000000_____________________________ __000000______________________________ __000000______________________________ __000000______________________________ __000000______________________________ __000000______________________________ _______________________________________ ___00000000000000000000000000000_______ __00000000000000000000000000000000_____ __000000000000000000000000000000000____ __00000000___________________0000000___ __0000000______________________000000__ __0000000______________________000000__ __0000000____________________0000000___ __00000000000000000000000000000000

Franz:
Saturday, May 15, 2004:
yn c sheen(2x) napakabait nyng btang yn! kya crush ko yn!khit n ng aaway kmi nung 1st. grading, ng aagawn p kmi ng gamit! bolpen,lapis,papel ,pang bura(name it!)AS IN EVERYTHING! pero dhil s ganda nya ako'y nnhimik nlng at hndi ko n sya inaagawan ng gamitz!sna Makadalaw ako dyan! kitakits nlng!bye(2) MWAHHHHHHHH

Franz:
Saturday, May 15, 2004:
hoy "Christina Aguilera"! daw? hoy Cindy!daw?(twag ng mommy nya s knya!)mlapit n B-day m! your one yr. older n! advance hapi B-day! as u grow (i wish) I i'll b der !at sna glingan m pa! taas m bndila ng mga Thomasian!!!!!!!!!!Anywaysss, as I were saying c Sheena O c Cindy!ay isng taong madling mauto!!!!!!!!!1 hahahahahahahaha!!!!!!!!!! pero s kn ntuto mg sulat ng tula ! sana marunong p cya mag sulat!(wish ko lng) Anyways cute cya lalona n ng ginamit nya yung pic. ni Christina Agilera wish ko matalbugan m ung ganda ni C.A. ngayong B-day m! wish u luck C.A.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sna mg kta p tyo!!!!!!!!1 huhuhu!pakasya k nlng! galingn mo!

Raumel:
Tuesday, May 11, 2004:
___________________0___________________ __________________000__________________ _________________00_00_________________ ________________00___00________________ _______________00_____00_______________ ______________00_______00______________ _____________00_________00_____________ _0000000000000___________0000000000000_ __00_______________________________00__ ____00____________TRUE_____________00__ ______00_________KRACKZ_________00_____ ________00___________________00________ __________00________________00_________ _________00__________________00________ ________00________0000________00_______ _______00_______00____00_______00______ ______00_____00__________00_____00_____ _____00___00________________00___00____ ____0000________________________0000___ ___000____________________________000__ __0__________________________________0_ _______________________________________

Jelai:
Monday, May 10, 2004:
____000___000_000000_000__000___000____ ___00_00_00_____00___00__00__0__00_____ ___00_00_0000___00___00__00_____00_____ ___00000___00___00___00__00_00__00_____ ___00_00___00___00___00__00_00_________ ___00_00_000____00___00___000___00_____ _______________________________________ StAy cOoL aS aLwaYs!
~*~angelbitch_24@yahoo.com~*~

Grace:
Tuesday, May 04, 2004:
yan c ate....cUte daW cYa sabi niya..di ko lng alam kung totoo.... she'z makulit, friendly, intelligent, gorgeous,neat...dAmi pah eh...... ei!!! ala na ko msbi...tke cre nlng..Godbless c",).....uuu

Mei:
Monday, April 12, 2004:
yan si sheena childhood friend ko yan... actually mag bestfreind kami noong mga bata pa kami... neighbor namin sila simula 1994 ata.. mabait yan at super friendly... dati super close kami niyan ngayon lang nag HS hindi na masyado... shy girl kasi si sheena.. dati lagi kami naglalaro niyan at nagshare nang mga dreams pero syempre iba na ngayon kasi grown up na kami... matalino at super cute itong girl na toh.. sa totoo lang ate na ko niyan 2 or 3 years ang tanda ko diyan... alam mo miss na miss na kita sobra kaso nahihiya na ko sayo eh... basta nandito lang ko lagi sayo... sana friend parin tayo kahit friend lang alam ko naman di na mabablik yung dati... bestfriend... love you!!!...inagtz...



Nyx:
Sunday, March 07, 2004:
c sheena pnakamtlino smin yan....... pero no match skin s math!!!! [yabang no??] aion, bait yan tpos ndmi ngkkgus2 s klasrum nmin pero ung crush nia ala sa klasrum nmin..... ahihihihi!!!!! aion lang...... besprend din yan ni ms. nouay..... aion lang...... yngatz n lang....... thats the bottom line!!!!

Iris:
Thursday, March 04, 2004:
Ummmmm…cno 2?nko dpat d2 di inaad…nko!jokz….nga pla peace tyo ha….nko!pro demanding 2…gawa ko daw mna cia testi tpz gawa nia ko….wel…intrduce ko n cia sa inyo….ayon sa pgka2kila2 ko sa kanya…c maria veronica sheena Valencia…nakz…as in complte nme p tlga…haba nmn ng pangalan…!!!!actually,noong first yr ko 2 nging clasm8…matalino,mabait,simple,minsan mkulit….di kmi msydong close n2..pero nt2daan ko sa knya noon…tawag ko d2 c ATE glow…heheheheh!cia kc ung gmnap dti noon….at least ckat…kaya kung mg-asr keo….un n pang asar nio..joks….pinptawa lng kta…heheheh!buti n lng nga nka2limtan nia ung asar nia sken…grbe!balita ko dami ngk2crush d2…wel…dpat lng nmn…my beauty nd brain…naks…cia din pla ung katbi ko noon sa bus noon reco nmn…kulit n2…as in!basta if u hve prob juz col me…cge til hir n lng la n ko msbi eh…basta ung TESTI KO!!!!!! Ingatzzzzzzzzzz!

Renz:
Monday, March 01, 2004:

Vincent:
Sunday, February 29, 2004:
hoyganda mosabi nyasakin ako daw yungunangnagbigay ng reco letter sa kanya......natatandaan mo pa yun?super bait nyan last yir kasi ay magklasklasm8 kmi dami kami and very close friendskaso minsan din my mis understandingspero ngayong second yirdi na kami buonagaway kasi sila ni tuuuuuuuutwish ko sana magbati na kayong dalawa........sana talaga kasi mamimis ko na yung pagkasamasama nung group natin eh basta stay close and wag ka papadala sa boys books beforeboysbecauseboys bringsbabies...god bless=)

renz:
Monday, February 23, 2004:
sheena kaw b yn? gnda mo nmn sa pic2r mo? 2ng babaeng 2 mgnda n, mtalino p grabeh...kya nga crush cia ni ano eh ni julius and ni franz @ mrami png iba... mabait din yn, maingay mnsan,mkulit din...msya ksama yan c sheena ang muse ng tropang thomasian...

Lianne:
Monday, February 23, 2004:
c sheena?!,uhmmmm..,isang mabait na friend,crush ng bayan at sobrang talino.akalain mo laging nasa top.masarap din kasama and kausap.kalog yang girl na yan,akala mo ta2hitahimik lang pero pag wala ng teacher ang gulo and ang ingay hehe!,joke! maganda and maputi din cia,muse nga namin cia nung intrams e..,sayang nga e..di nanalo pero para sa mga friends niya cia ang panalo,kasama ko don ha..cge bye!

Philip:
Monday, February 23, 2004:
i2 na tlga pnka 2nay na testi ko...C sheena anu..bsta un n un..1st day of skul un last yr tapus xmpre new comer cia en may subjct ata kami non english or bta kht ano.nag ask ung cher nmin kung fom wat skul cla sabi nia blumfield.sabi ko sa icp ko malpt lng 2 samin xmpre munwalk-bf is walkng or tricycle distnce lng.d nxt day naglaru kami nung mga kila2 ko sa likod may pinakila2 me kay angelo pag d nia nakamayan c angelito kakamay ka sheena.e,d ko p lam ung name tawag ko p nun blumfild girl.tapos un...kaso nagiba mundo ngaun ako nmn ung nagkacrush sa knya..en d ko sa2bhin kung bkt...maaga din 2log yan kaya la me makausap pagpuyatan...thats
all.....T@kE_CaRe

Jamel:
Sunday, February 22, 2004:
c sheena.. close kmi n2.. mabait, matalino, maganda, masiyahin, swit and understanding... dba lht na nang gud qulities! basta sobrang talino n2.. at ang cute nia pag kinikilig sa mga crushes nia.. ang dming nag kakagus2 d2.. basta yun lang.. Mabait.....

Mara:
Saturday, February 21, 2004:
hai naku cno b yang sheena na yan?? oh yan ata ung MA VERONICA SHEENA TAN VALENCIA na lagi kong naririnig sa st joseph.. hehe d jokes lng c sheena pa pano ko naman d makikilala yan e BESTFRIEND ko ata yan noh.. yan batang yan super bait minsan kalog minsan naman shy type hehe at minsan cnasbi ko dyan UHMM.. PAHUMBLE KA PA NOH.. hehe nung first ko yan nakilala klasmeyt ko kc naalala ko p nga noon kaya kmi ngkakililala kc dati nging mag seatm8 kmi nun tpos eh wala akong watch parati ko cyang tinatanong SHEENA ANONG ORAS NA?? yunn araw araw ko yan kinukulit ng pagtatanong.. tpos mahilig ko din yan hiraman ng kung ano ano.. pero un pala bago ako magpaalam e hawak ko na ung bagay na hinihiram ko.. tpos un nging friends kmi en den sunod dun un magkaksama na kmi mag lunch hanggang tumagal na ng tumagal as in un na nga naging klose na kmi hehe madali naman maging ka close 2ng babaeng toh ang bait naman kc wala din namang kulo sa loob kung ano yung tunay niyang ugali e nilabas nia na kaagad d tulad ng iba na sa huli mo lng malalaman na napakasama pla ng ugali..nakakaasar nga na tong secnd yir namin e magkahiwalay kmi ng section pero it does not mean na kakalimutan n namin ung friendship na cnimulan namin nung first yir hanngang nagyon magkasama pa rin kmi at at home na at home na kmi sa isat isa alam kc namin kung ano ugali ng bawat isa sa amin.. well sana naman e wlang cno man o ano man ang hahadlng sa ating friendship ha always remeber StICK 2 ONE LYK A BUBBLEGUM db?? wlang iwanan ha hehe yngatz palague ha LAVZYAH VERYMUCH =)

Philip:
Saturday, February 21, 2004:
2nd Testi..ko para sakng mahal..2ng c sheen mabait,minsan din tahimik...pero mahrap daw liga1 coz ung dad nia daw ay strict..Ang isa p d2 ay madami png nagcucrush sa kanya isa n me.C louie,popo,julius en kht n cno maski na cno pati cguro c insan franz.Naala ko isang morning dpt tlga kakausapin ko 2 kaso sak2ng pagdting nia may nakasunod.bsta lam na nla un,natakot me or natorpe lng basta un lng.la me maicp n kht anu maski ida pag kakauspn ko cia na pipi me nung last fri dats all.cge n..l** u lng



Philip:
Wednesday, March 31, 2004:
Paktay tau d2…c Sheen nga b 2???d jox la ang…hehehhehe..c Ma. Veronica Sheena T. Valencia…..a….e……i……..o……..u….mahalz ko yan …talino nga yan ehhh…cutez en paminsan kalogz….la nga me maasar jan nung 1st yr ako lagi inaasar nian ….Lagi ko kac inaasar ung bestfren nian….dami hilig nen2 ni sheen mag –interntz,magbasa ng bukz na Hari potPotz, LOTR ,kumain,matulogz,sound3pz din en kht anu pewo taka me bat pawang chickenz lng ung mga subjctz sau ehh noh…mahilig din 2 kumain ng pasta dami pewo favorite nia tlga ung mga color violetz…..e1 ko kung wat is her fave pet ano nga b?dami din nagcrush jan isa n me tapos may 6 pa raw sabi ni mazter sakn….bait nga 2ng batng 2 tlga sobra kulang n lng bahay nia asa heavenz na ehhhh….bst hangang d2 n muna….la pa me maicp na22rpz p rin me ehhhh……..hehehehehe……testi k0w po cge Take Carez…:-}…

Mariela:
Tuesday, March 30, 2004:
Si sheena valencia!ehehe!bait yan!naging classmate ko yan nung frst yr eh!ehehe!talino yan!ala lang!xoh aion,,di kame ganong kaclose pero ok yang si sheena!daba!?xoh aion...ganda pa!beauty and brain!nax!ehehe!la nako masabe eh!jz oweiz tkecare!c yah!^_^


Carren:
Friday, March 26, 2004:
c MARIA VERONICA SHEENA VALENCIA b 2,,, ay naku suplada yn,,, pro s iba lng,,, skin medyo lng... c sheena ang best in class nmin,,,, mabait yn.,.khit kelan lng kmi nging close....ingatszszsz....luv yah gurl.....muuaahhh...

Louie:
Tuesday, March 23, 2004:
ahh..yan c sheena..umm..cute,matalino kc cia ung top 1 s thomas ehh..ndi ko mciadong mdescrbe ung ugli nia..kz ndi p kmi gnon kmgkla2..pro s tngn ko..mbait..db hlata nman sknya??pro mrong special sknya..ung smyl nia..ibng iba ung ngti nia s ibng ba2e..til here n lng..t.c.

Raumel:
Sunday, March 21, 2004:
ah cia ung crush ko talaga,cia din yung napa2liit ng mundo ko kac im always shy sa knya eh.matalino din yan pero pagdating sa religion your no match for me is da word 2 say(yabang no)but sa knya parin talaga umiikot ang mundo ko....

Daryl:
Sunday, March 21, 2004:
aahh c sheena crush ng bayan, ang dami kc nag kakacrush s kanya katulad nila JULIUS, RAUMEL at marami pa, hehehehe, matalino din yan lagi siya may top s, clasrum, bsta gudbye n lang

Shyla:
Tuesday, March 16, 2004:
Yn c sheen sheen ibng klase yn npk talino hlos ccw nlang laht ng lessons... naipps ang subject n wlang kefortefort!!! mbait n tao tao yn!(i think!?) mpgkakatiwlaan... wlang kaartihan s katawan... bst cmpleng tao... hindi mybng kya nga mrming ngkkcrush dyan eh! hindi kc yan mybng... d 2ld ng iba mpuri lng ng konte napk yabang n... ibhin nyo yng c sheen sheen kc nga un n un!!!(",)

mishen:
Tuesday, March 16, 2004:
sheena nakow pohhh!!!lagi ko kaaway yan sa room nmn well obvious ba classm8 ko cia.matalino yan si shins maputi ska maganda pero mukang la ciang pakelam sa mga boys..mhilig lng cia mgaral..pero dami admirers yan.lagi kng kaharutan yan e...lgi kmi nglo2kohan nian e kc sabog yan.ayos yan si shins....un lng mssbi ko.maaasahan sa pagaaral yan...cge na bye ingat na lng!!!hahahahahaha heheheheh oi kip in touch ah!!!

Pauline:
Sunday, March 07, 2004:
Haay Isheenah balenshya......ang bait(x200)nitong gal na i2.....sobra ding talino (mana skn )...pro minsan may pagkasungit....pro most of the tme sobrang kalog.....best fwends kmi nyan,,,kht d n kmi nagkikita...telebabad lng nmn katapan nun eh....anywayzzz....lakas mang3p n2 as in sobra....pti b nmn teacher pinapatulan....(T.jellyfish)alala ko b4 pag magrerecite cya tawa kmi ni hezron ng twa pti cya natatawa na rin...hindi na nakasalita....hahahaha.....pagi2 2mawa grabe pulangpula ang cheeks....hahaha...kasabwat ko toh sa pagimbento ng "ampalaya cake"...ewan...bsta...un n un....labs ko toh as in....mis ko na cya.....bsta lab you 4ever....dalawin m nmn ako d2 sa haus pnta ka.....labs you....poleen iylahyah...(alala mo pa??)



shulin:
Monday, February 16, 2004:
aion..c sheena.. xa ung spelling contestant ng 2 thomas..asteg! lufet! talino yan sbe nila.. cguro nga.. pno k mka2sali s contest n un kung d k matalino.. cute nian eh.. madalas kong mkitng nksmyl.. basta.. tpos meh pagkashytype.. nakaw!! ineng baguhin mo un.. d ka uunlad dun.. ahihi.. payong tropa lng poh.. ahihi..cge d2 n lng.. inagtz! xiao!!!!!

Caralyne:
Monday, February 16, 2004:
c sheena...bstfrnd k0 yn...mbait yn...mtlin0, mganda, maaashan, mpagka2tiwlaan, at my pgka-l0ka yng bta n yn!...lgi k0 yn ksma...at alm ny0 p0 b npkagling nian s BIOLOGY...pno nmn kc......ayyy!!!!...wla pla...hehe...alm ni0 npkagnda ng bta n yn...pn0 kc dming ngka2gus2...cyempre hnd lng dhil s mganda cia mbait dn...naks!!!...ay0s b?!?...msrap yan ksma...nka22wa...hehe...cge...la n ko msb...s0ri kung maikc...luv u!!!...

Aiko:
Saturday, February 14, 2004:
c sheena sobrang ok. yan totoo siyang frend at ang cool din minsan!at ang talino talino pa!siya nga ang pambato nga mga tropang thomasians biruin niyo siya ang pangalawang highest na points sa spelling sa buong hayskul...grabe noh!! c sheena maganda yan kaya nga ang daming nagkakagusto sakanya at masayhin!!at ang simple simple pa!! cge ingatzzz ka na lng frend....bye luv yah!!!

Retsel:
Friday, February 13, 2004:
mmmmm.... si sheena!! napaktalino nyan!! sobra!!.. sinasabi ko sa inyo talaga!!....... marami nga nagkakacrush dyan e.... isa na si Lo!! hehehehe........ ang dami pangfriend nyan(friendly kasi)!! d ba??!! sa kanya ko nga nakilala sina mara!!! cge yun na lng eh!!!! TAKE CARE(--,)

Danica:
Sunday, February 01, 2004:
yan c sheena mabait, matalino hearthrob sa clasrum nmin, joker din!!! simplng ngpptawa pero nkkatwa rin nman hehehihohu!!! makulit din yan my pgkklog. di nman kmi close pero mnsan ngkkwe2han kmi serious din yan lalo n kpg my klase kmi ang tahmik, mhlig din yan s mga kikay kit!!! hehehe... cge bye testi ko ha!!! ingatzzz olwayzzz im here lng kpg me prob dto lng me juz col my name k... luv yah mwahhh. testi ko ha!

Alexie:
Sunday, February 01, 2004:
Hey!!!ako ba una na naglagy ng testi mo hehehe?.?game first what I know is that yan si sheena ay napakatalino. Last year ko lang sya nakilala kasi klasmates kami.mabait,tahimik pero minsan madaldal at may pag ka pilyo rin.maramin nga nag kaka crusssshhhh!!!dyan eh..no nid 2 elaborate...marami beses nya na rin me tinulungan especially sa studies.kaya pag naging friend mo sya sbi ko sa inyo d kayo magsisi!!!and until then cge=>!!<=have a nice day!!!

Mara:
Saturday, January 17, 2004:
c sheena??? bestfriend ko ata yan.. apno da best tlaga bukod sa masbait na matalino pa at ang pinaka imporatnte walang arte sa katawan.. as in kla ko nga noon e mataray yan pero hndi pla kya nga ngkasundo kme at masaya kme palage pg magkasama kme.. of course naman lgi pa nga kmi ng tatawanan pg magksama kme e...bsta friend im always hir 4 you i love u sobra as in.. wen u nid me txt m nlang ako hehe... i love u..
|
Ma. Veronica Sheena Valencia de Gonzales y Tan de Prieto. That is the FULLEST of my name, no less. Unless I'd be indolent to write, then that will be Sheena Valencia, and that's how my name goes in school, everywhere!...Sinking in historically, I was born by the date of July 28 and I'm 16. It was Makati Medical Center who witnessed the 1st sign of my breathing. Now I'm here in flesh at Las Piñas to continue the journey of my life. It's not perfect...but it's great!

I love writing. Although I must admit that I'm not that splendid. I love blogging, chatting, reading- and I don't mean textbooks- speaking- or if you mean orating, well fine!- and sleeping! (Well, actually all of these and more are written down there , so I need not elaborate.) Aesthetically, I'm pretty fine as well as emotionally. Now, sinking in personally. I'm erratic and aggressive but patient. I'm a comic and I love to laugh but I have exceptions. I'm driven by moods of others but I always try not to be. I want justice incessantly but I must admit that sometimes I'm biased. I'm naughty but I know how to follow. If I seem to be dark and sinister...don't be anxious...there are tons (and majority) of my being is angelic.

Currently, I'm a senior- and my height doesn't say so!- highschool student of St. Joseph's Academy and I'm enjoying it! Soooo much! It's superb! There are fuss and flaws but really, it's Supercalifragilistic Expialidocious! BUT on the looming AY to come, I will be in college! Burden is- I don't want to leave SJA so soon! Can I (and we) just repeat? *scowls

(Inserted: Aug. 12, 06)But...that current up there is archaic because at this point, I'm already in college at De La Salle University- Dasmariñas. Meaning, the dream of repeating will just be a dream and will never come true because I'm already here. And I must enjoy what I have because there will be no turning back since I have decided to say everytime I fall, "Standout Josephian!" What a smile it brings me...

Image hosted by Photobucket.com

...I go by...

Cinderella- the name my parents and relatives used to call me when I was small.
Cindy- shortcut of Cinderella.
Sheena- yeah, my hackneyed name!
Sheng- short from Sheena
Veronica- no one calls me like this at present
Chinggay- the name given to me by my childhood bestfriend
LavenderCrunch- my code name made by myself in our tropa!
Sheens- what some of my Josephian classmates call me
Ganda- what a reaction! This is what they used to call me at first in the store.
Ate- yup. Another calling in the store.
SheenaTots- I don't know why...WHY?
SheenaBebe- because I'm the only sixteen, I guess, in the store.

Image hosted by Photobucket.com


Website: Sheena's Site
Other Blogs: StSimon
Multiply: Sheena's Multiply
Yahoo!Mail and Messenger: cheongsam_02@yahoo.com
ProBoard: K2K's Proboard
K2K YG: UrL's off the record! *smirks

Image hosted by Photobucket.com


...that may or may NOT describe me...


...in training
with an S please!

Err..slight




In short, sweet


Kinda


Soo much!;)


Ehem!


As I've said...


Yup!


When I was a kid, yes


To see is to believe


When I'm mad? Yes











Love the color

No.No


Slight


Cute Lil Hunnie

The Cadbury Version




humorous in short!

Sometimes...
...like the sun
Always

Image hosted by Photobucket.com

Image hosted by Photobucket.com

Background Music:
Check On It
Beyonce Knowles

Image hosted by Photobucket.com

Check On It
by
Beyonce Knowles feat Slim Thug

(Slim Thug)
You need to stop playing round with all them clowns and the wangstas
Good girls gotta get down with them gangstas
Go head girl put some back and some neck up on it
While I stand up in the background and check up on it

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight

If you got flaunt it, boy I know you want it
While I turn around you watch me check up on it
Oohhh you watchin me shake it, I see it in ya face
Ya can't take it, it's blazin, you rock me it amaze me
You can look at it, as long as you don't grab it
If you don't go braggin, I'ma let you have it
You think that I'm teasin, but I ain't got no reason
I'm sure that I can please ya, but first I gotta read you

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight (x2)

I can tell you wanna taste it, but I'm gone make you chase it
You got to be patient, I like my men patient
More patience, you take my get you in more places
You can't be abrasive, has to know to pace it
If I let you get up on it, you gotta make a promise
That you gone put it on me, like no ones put it on me
Don't bore me, just show me, all men talk but don't please
I can be a tease, but I really wanna please you

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight (x2)

(Slim Thug)
I'm checking on you boo, do what chu do
And while dance I'ma glance at this beautiful view
I'm keep my hands in my pants, I need to glue em w/ glue
I'm in a trance all eyes on you and your crew
Me and my mans don't dance, but to feel ya'll bump and grind
If won't hurt if you gone try one time
They all hot, but let me see this ones mine
Its slim thug and DC outta H town

[Chorus]
Ohh Boy you looking like you like what you see
Won't you come over check up on it, I'm gone let you work up on it
Ladies let em check up on it, watch it while he check up on it
Dip it, pop it, twork it, stop it, check on me tonight (x4)


Image hosted by Photobucket.com

 [`Alo] [Angeli] [Ansherina] [Arvin] [ate Judith] [ate Marie]
[Carla Fe] [Carla Fe's Blog] [Cathy] [Charleen] [Cielo] [Chester]
[Franz] [Jazel] [Jelai] [July] [Kace] [Kang]
[Katrynn] [Kristine] [Kryzzle] [Laureen] [Lee] [Liezel]
[M & K News] [Mei] [Patty] [Popo] [Rating Korina]
[Sarah] [Shelby] [Siti] [St. Simon] [Tammy] [Tish] [Vency] [Veronica] [Yvonne]
[Zandy]

Image hosted by Photobucket.com

Slumbering soundly
Blogging
Writting
Merry Making
Perusing
Speaking
Learning Java Scripts-not making them!
History, English and Science class (the least would be Physics)
Net Surfing
Malling (to shop is understood!)
Memorizations than Aritmetic
Sound and Food Trippin'
Eating Sashimi, Siomai, Chicken Macaroni Salad, Lasagna, Carbonara!
Feasting over chocolates!
Picture takings!
Drawing stars
Playing at the counter
Experimenting POS
Reminiscing
Chatting
And, well everything that goes with stars.

Image hosted by Photobucket.com

Math (including Arithmetic and Algebra!)- that's the superlative!
Proving- who likes that anyways
Tupperwares- and I mean a human being
Supercalifragilistic Expialidocious Liars
Slowpokes Dial-Up
Raining!
Zim- in Invader Zim
Dora- in the Dora the Explorer!
Leaving Highschool
Resigning!
Lousy Professors
Floods
Hates Me.

Image hosted by Photobucket.com

I fancy having an eidetic memory=P!
Reformating a computer!
Daniel Radcliffe
Linsay Lohan
Orlando Bloom
Jennifer Aniston
Ben Affleck and etc.
Sam- in Totally Spies
Ginger- in as told by Ginger
Katie Holmes
Emma Watson
Patrick- in Spongebob SquarePants
Barracuda- see, I don't hate her!!
Seeing all my YG friends
Cheerleading- ehe
Daydreaming!
Seeing K- in my dreams!
Bringing back the time
Having a completer Reunion
"Standout Josehian!"
Succeding in my field, hahaha
And I fancy the way I am!

Image hosted by Photobucket.com

as of 12/14/06


Post: My First La Sallian Recollection
Expression: Ho Ho Ho!
Reads: Scarlet Letter
Scent: Raspberry Crush
Mood: Ehem Hem
State: Aching Stomach

Image hosted by Photobucket.com

as of 12/14/06

Food: Chocolate Marjolaine
Drinks: Wooohtah
Books: Five People You Meet In Heaven
Movie: The Devil Wears Prada
Song: Too Little, Too Late
Singer: Jojo

Image hosted by Photobucket.com

In Philippine Peso, naturally

Exposure Trip: 530
ABCom Shirt: 200 something!

Image hosted by Photobucket.com

Dec.11, 12,13: Prelims
Jan. 3, 2007: Resuming of Classes
Jan. 9: Exposure Trip: ABS- CBN and Mowell Fund

Image hosted by Photobucket.com

Tell me anything!
Come on!


Image hosted by Photobucket.com

Adobe Photoshop
Microsoft Front Page=)
Alo bugaw!
Blogger
Corel PhotoPaint Ver. 11
bp-grafix
Carla Fe- for sharing your familiarity in div tag!
Glitter Graphics
Glitter Your Way
Haloscan
Macromedia Flash
iWebtunes
Kace- for the Haloscan info.
Patty-for having her company during my first attempt
Photobucket
Pinuptoons
Shoutbox
Toni Tags
and...to myself (for enduring those devilish and dismal nights!)

Cheers...to those who made my life beautiful.

 

Everything happens for a reason.

  .::thanks for visiting!!!::.
by